1. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Đối với phương thức thanh toán, bạn có thể lựa chọn một trong 03 cách sau:

Cách 1 – Ship COD: MUZIKA sẽ gửi một bưu phẩm bao gồm thiệp mời tham gia khóa học kèm mã kích hoạt và giấy hướng dẫn đăng nhập cho học viên. Sau đó, bạn thanh toán trực tiếp cho bưu tá giao hàng học phí các khóa học mình đã đặt mua, miễn phí ship 100% toàn quốc

Cách 2 – Chuyển khoản cho Muzika

Đối với hình thức này, bạn hãy lựa chọn 1 trong 3 ngân hàng bên dưới để chuyển khoản nhé!

1. Ngân hàng: VIETCOMBANK (Chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội)

    • Số tài khoản: 0711000255624
    • Tên tài khoản: VU THI HUYEN
    • Nội dung chuyển tiền: [Họ tên] – [Số điện thoại]

2. Ngân hàng: SEABANK (Chi nhánh Sài Gòn)

    • Số tài khoản: 000002704246
    • Tên tài khoản: VU THI HUYEN
    • Nội dung chuyển tiền: [Họ tên] – [Số điện thoại]

3. Ngân hàng: TECHCOMBANK (Chi nhánh Quận 3)

    • Số tài khoản: 19032852028025
    • Tên tài khoản: VU THI HUYEN
    • Nội dung chuyển tiền: [Họ tên] – [Số điện thoại]

Ngay sau khi thanh toán thành công, chuyên viên Muzika sẽ gửi tin nhắn xác nhận hóa đơn mua khóa học kèm mã kích hoạt qua điện thoại hoặc Facebook Messenger. Lúc này bạn chỉ cần nhập mã kích hoạt khóa học mình đã đăng ký theo hướng dẫn tại đây: https://muzika.edu.vn/huong-dan-kich-hoat-khoa-hoc/ là có thể học được ngay!

Cách 3 – Thanh toán trực tuyến bằng VNPAY

Để thanh toán qua VNPay bằng mã QR, bạn chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Mobile Banking mà bạn đang sử dụng là được. Hiện những ngân hàng mà VNPay hỗ trợ thanh toán bao gồm: Vietcombank, Agribank, BIDV, VietinBank, SCB, IVB, VPBank, Viet Capital Bank, Eximbank, SHB, Maritime Bank, TP Bank, VIB, NCB, Nam A Bank, BAC A BANK, MBBank, OCB, TVB, HDBank, ABbank, Woori Bank, Vietbank.

Sau khi thanh toán trực tuyến bằng VNPay, khóa học sẽ được tự động kích hoạt vào tài khoản học viên. Lúc này, bạn chỉ cần vào mục “Khóa học của tôi” là có thể vào học luôn nhé!

2. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Phương thức giao hàng: Chúng tôi sẽ bàn giao mã kích hoạt khóa học qua chuyển phát nhanh hoặc email theo thông tin Quý khách đã đăng ký khi đặt hàng.

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Bàn giao tài khoản muộn nhất 72h sau khi thanh toán
  • Chiều thứ 7: Bàn giao tài khoản vào sáng thứ 2 tuần tiếp theo

Nếu quá thời hạn bàn giao đã cam kết mà bạn vẫn chưa nhận được thông tin về sản phẩm đã đặt, bạn vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo thông tin sau để được hỗ trợ kịp thời.

3. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KỸ THUẬT

Nếu gặp khó khăn về kỹ thuật (vào học bị thoát ra phải vào lại, trang web không load được, không xem được video, v..v…), Quý khách hàng có thể gọi đến số Hotline 086.215.7979 từ 8h00’ đến 17h00’ hoặc nhận hỗ trợ trực tuyến qua chat box trên trang web từ 8h00’ đến 21h00’ các ngày trong tuần để được hỗ trợ kịp thời. Các dịch vụ hỗ trợ cụ thể như sau:

  • Dịch vụ kiểm tra kỹ thuật và tư vấn nâng cấp thiết bị
  • Dịch vụ xử lý tại chỗ các lỗi kỹ thuật
  • Dịch vụ hỗ trợ nâng cấp thiết bị, đường truyền mạng

4. QUY ĐỊNH VỀ TRẢ HÀNG

Học viên có nhu cầu đổi trả hàng vui lòng liên hệ qua địa chỉ email: tuvan@muzika.edu.vn